Friday, February 10, 2017

Thông tin từ A-Z về sữa Meiji số 9 820g cho bé 1-3 tuổi

Những thông số cơ bản của dòng sữa Meiji số 9 820g cho bé 1-3 tuổi có lẽ mẹ nào cũng biết (khối lượng 820g, độ tuổi dành cho bé 1-3 tuổi, xuất xứ: Nhật Bản) nhưng thành phần dinh dưỡng của sữa gồm những gì? Giúp bé phát triển như thế nào có lẽ sẽ còn nhiều mẹ chưa biết.
Bài viết dưới đây là thông tin từ A-Z về bảng thành phần sữa Meiji số 9 và chức năng của từng dưỡng chất có trong sữa Meiji cho các mẹ tham khảo thêm:

  • Với công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến giúp sữa có độ hòa tan tốt lại giữ được toàn vẹn giá trị dinh dưỡng tối ưu từ các nguyên liệu sản xuất. 
  • Thành phần công thức sữa là kết quả chọn lọc tối ưu từ 2 tiêu chí: Dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và thành phần sữa mẹ => Meiji số 9 không chỉ có hương vị nhẹ nhàng và tự nhiên như sữa mẹ mà về cơ bản công thức cũng gần giống nhất với sữa mẹ sẽ là điều kiện thuận lợi cho các bé tiếp thu sữa nhanh và hỗ trợ các mẹ chăm con phát triển tốt nhất. 


  • Bổ sung sắt, can-xi, vitamin D - những dưỡng chất thường rất khó được hấp thu qua các bữa ăn hàng ngày của bé
  • Thành phần vitamin C hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu sắt cho cơ thể
  • Bổ sung DHA  (docosahexaenoic acid)  và ARA - 2 dưỡng chất quan trọng và cân bằng cho phát triển não bộ, thị lực, giúp tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi cho bé.
  • Hai loại axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng giúp phát triển trí não và hệ thần kinh trung ương cho bé
  • Sự cân bằng giữa DHA, arachidonic và cholesterol trong sữa Meiji số 9 820g hỗ trợ tối đa sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ.
  • Taurine, cholin, Nucleotides cần thiết cho phát triển tế bào 
  • Các Nucleotides có trong sữa mẹ và cung cấp các protein cân bằng, cần thiết kết hợp với Taurine và Fructooligosaccharides (FOS)  vừa tăng cường hệ miễn dịch lại và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột.
  • Fructooligosaccharides (FOS) để bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột nên giúp bé đi vệ sinh thoải mái và dễ dàng mà không bị táo bón
Với chất lượng đạt chuẩn quốc té ISO 9001, sữa Meiji số 9 820g hiện không chỉ là dòng sữa được các mẹ Nhật ưa chuộng và tin dùng mà dòng sữa này đã mở rộng sang thị trường nhiều nước khác nhau trên thế giới, được các bà mẹ bỉm sữa trên thế giới đón nhận ngày càng cao. Meiji đã trở thành 1 trong 10 thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới. Dễ dàng điểm danh 5 cái nhất của sữa Meiji khiến các mẹ ưa chuộng dòng sữa này đó là: Mát - Dễ Uống - Vị Như Sữa Mẹ - Công Thức Cân Bằng Tốt - Bé Phát Triển Đồng Đều, Toàn Diện.



Công thức và cách pha sữa Meiji số 9 820g
  • 1 thìa gạt ngang = 5,6g pha được dung tích 40ml sữa
  • Cho số lượng gạt ngang thìa sữa vào cốc hoặc bình sữa đã được tiệt trùng, tiếp đó cho 2/3 lượng nước nóng 50 độ C vào, lắc nhẹ là sữa tan hoàn toàn. Tiếp đó rót nốt phần nước còn lại vào để đạt đủ lượng nước cần pha, lắ lại 1 lần nữa và đợi sữa nguội còn 38 độ (bằng nhiệt độ cơ thể) thì cho bé bú.

0 comments:

Post a Comment