Monday, January 23, 2017

Tại sao nên thêm sữa Meiji vào thực đơn của bé trên 6 tháng tuổi?

Như các mẹ đã biết, bước sang giai đoạn 6 tháng tuổi, trẻ bước bắt dầu tập ăn dặm và do nhu cầu dinh dưỡng của bé trong giai đoạn này tăng cao nên sữa mẹ có thể không đủ làm thỏa mãn bé thêm nữa có nhiều mẹ còn quay lại với công việc sau sinh nên khá bận bịu không có thời gian ở bên cạnh bé. Vì vậy bổ sung thêm bột ăn dặm và sữa ngoài cho bé là điều rất cần thiết.

Và lời khuyên của rất nhiều những bà mẹ đi trước đó là nên thêm sữa Meiji Nhật vào thực đơn của bé trên 6 tháng tuổi bởi vì dòng sữa này có chất lượng vượt trội không chỉ tốt cho bé mà còn nhàn cho mẹ hơn nữa giá thành so với các dòng sữa ngoại khác là hợp lí và phải chăng hơn.

Tại sao nên thêm sữa Meiji vào thực đơn của bé trên 6 tháng tuổi?


1/ Vì sao sữa Meiji lại tốt cho bé?
Dù bé đã tròn 6 tháng tuổi thế nhưng hệ tiêu hóa của bé vẫn chua hoàn thiện nên khi chọn sữa cho con, các bố mẹ cần ưu tiên lựa chọn những loại sữa mát để hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa cho bé bởi vì sữa mát, không gây dị ứng, nôn trớ hay táo bón thì bé mới hấp thu tốt và mới có lợi cho sự phát triển của bé được. Và dòng sữa Meiji Nhật hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này. Không chỉ có công thức sữa với thành phần vừa đủ (không bị dư thừa) lại bổ sung chất xơ FOS tăng cường khả năng háp thu và thẩm thấu dinh dưỡng cho cơ thể bé nên sữa không nóng.

Thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu dựa trên sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ nên rất thân thiện với hệ tiêu hóa và thể trạng non nớt của bé, thêm nữa hương vị sữa cũng tương đồng như sữa mẹ nên không gây dị ứng, ngăn ngừa tình trạng nôn trớ, tiêu chảy ở trẻ.

Điều đặc biệt đó là sữa Meiji giúp bé phát triển đồng đều về cả chiều cao và cân nặng và toàn diện về mọi mặt: thể chất, trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa,…thế nên dù bé không bụ bẫm nhưng bé chắc khỏe và cứng cáp, được các mẹ ưa chọn và tin dùng nhiều cho con.

Sản phẩm có chứa những dưỡng chất có trong sữa mẹ như Nucleotides, các loại vitamin, khoáng chất DHA, ARA,… hỗ trợ chức năng của não bộ, phát triển về thể chất.

Nói chung dòng sữa này được ưa chuộng cho bé vì sữa mát, công thức, vị sữa tương đương như sữa mẹ và có thể thay thế 1 phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ giúp các mẹ chăm con phát triển toàn diện.

Các loại sữa Meiji Nhật cho bé 0-3 tuổi


>> Cập nhật mới nhất bảng giá sữa Meiji Nhật TẠI ĐÂY

2/ Vì sao sữa Meiji lại nhàn cho mẹ?
Với những bà mẹ ít sữa, không có sữa thì chắc chắn sẽ khá đau đầu khi không biết phải lựa chọn loại sữa nào để phù hợp và tốt nhất cho con. Như đã phân tích ở trên thì dòng sữa này có thể thay thế 1 phần hoặc hoàn toàn cho sữa mẹ được vì thế sẽ giúp các mẹ trong những trường hợp này nhàn hơn.

Điểm khác biệt của sữa Meiji so với các loại sữa khác trên thị trường đó là ngoài dạng bột ra thì sữa còn có dạng thanh. Cứ mỗi gói nhỏ là 1 thanh, mỗi thanh có 5 viên sữa, mỗi viên pha thành phẩm được 40ml sữa. Như vậy bất kể mẹ hay bố hay ông bà cũng dễ dàng đong sữa, pha sữa cho bé hơn mà không sợ đong sữa quá nhiều hoặc quá ít sữa. Sữa Meiji dạng thanh thật thuận tiện cho mẹ khi sử dụng, khi pha, khoi bảo quản và khi đi chơi xa vì nhỏ, gọn, nhẹ và dễ dàng mang theo.



Bé 6 tháng tuổi thì dùng sữa Meiji số 0, khi bé tròn 1 tuổi thì chuyển sang dùng sữa Meiji số 9 cho bé. 

0 comments:

Post a Comment