Sunday, July 19, 2015

Có nên mua sữa Meiji cho bé không?

Sữa Meiji - sự lựa chọn hoàn hảo cho bé 
Là dòng sữa bột công thức cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, chất lượng tốt nên sữa Meiji cho bé là sự lựa chọn của nhiều mẹ.
Cùng tìm hiểu 5 lí do vì sao nên mua sữa Meiji cho bé nhé!
1. Là sản phẩm cao cấp của Nhật
Nhật Bản là một nước đi đầu trong ngành lĩnh vực công nghiệp, có các trang thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất tiên tiến nên vấn đề an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO9001 luôn được đảm bảo.

2. Chăm sóc bé xuyên suốt từ 0-7 tuổi
Sữa Meiji có loại số 0 dành cho bé từ 0-1 tuổi, có loại số 9 dành cho bé 1-3 tuổi và có loại sữa Meiji Gold 4 dành cho bé từ 3-7 tuổi, cho quá trinh chăm sóc bé của mẹ luôn được xuyên suốt.
Sữa Meiji số 0 và sữa Meiji số 9 có 2 dạng sữa:

  • Dạng bột: giống như những loại sữa bột khác, đóng trong hộp
  • Dạng thanh: đóng trong từng gói nhỏ tiện lợi cho mẹ  cầm theo bên người để pha cho bé, mỗi gói là 1 thanh, mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha với 40ml rất tiện lợi cho mẹ để pha cho bé
3. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé
Sữa Meiji Nhật có một đặc điểm mà mẹ nào cũng thích, đó chính là bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, giúp bé phát triển đồng đều về chiều cao và cân nặng, toàn diện về thể chất và trí tuệ, bổ sung thêm DHA cho bé thông minh hơn, sáng mắt hơn,..
4. Sữa mát
Sữa Nhật Bản Meiji tăng cường các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa của bé, đảm bảo bé không bị nóng hay bị táo bón khi sử dụng.

5. Vị dễ uống
Nguyên liệu sản xuất an toàn, quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ, thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ nhất, nên bé dễ uống, dễ hấp thụ, tiêu hóa tốt. Cho bé không còn cảm giác lạ miệng khi mẹ kết hợp dùng song song 2 loại sữa: sữa Meiji và sữa mẹ

Sữa Meiji vừa dễ uống, vừa giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao và trí não, tăng cường thị lực, mát và không bị nóng. Vậy chẳng có lí do gì để chúng ta từ chối sữa Meiji cho bé phải không các mẹ?

Có thể mẹ quan tâm: Sữa Meiji và sữa Morinaga - sữa nào tốt hơn?

5 comments:

  1. mình cũng thích dùng sữa meiji cho bé

    ReplyDelete
  2. bé nhà mình dùng sữa này con tăng cân đều lém

    ReplyDelete
  3. Mình thây Meiji và Morinaga đều được

    ReplyDelete
  4. mình thấy tùy theo bé nhà bạn hợp với loại nào mà nên có quyết định mua hay không chứ

    ReplyDelete
  5. các mẹ cho mình hỏi hình như sữa meiji tanh lắm đúng ko

    ReplyDelete