Thursday, July 16, 2015

So sánh 6 loại sữa Nhật: Sữa Meiji, Morinaga, Wakodo, Glico (Icreo), Snow, Bean Stalk

Sữa Meiji, Morinaga, Wakodo, Glico (Icreo), Snow, Bean Stalk - sữa nào dùng tốt nhất

Thị trường sữa bột công thức cho bé có đa dạng về loại sữa với các thương hiệu khác nhau, nhưng các thương hiệu sữa Nhật như: sữa Meiji, sữa Morinaga, Wakodo, Glico (Icreo),... được nhiều mẹ nhắc tới nhất và tin dùng cho bé.

Sữa Nhật nào dùng tốt nhất?
Cùng nhau so sánh 6 dòng sữa Nhật: Sữa Meiji, Morinaga, Wakodo, Glico (Icreo), Snow, Bean Stalk để tìm ra loại sữa tốt nhất cho bé yêu của bạn nhé!
Các loại sữa bột cho bé của Nhật

Các loại sữa Nhật trên thị trường sữa bột cho bé
1. Về mùi vị
Cả 6 loại sữa trên đều có vị thơm, dễ uống vì thành phần dinh dưỡng tích hợp nhiều thành phần có trong sữa mẹ, cho bé dễ hấp thụ và dễ tiêu hóa hơn.
Tuy nhiên trong 6 loại sữa này có sữa Glico (Icreo) có vị tanh của sắt hơn so với những dòng sữa còn lại.

2. Về độ mát
Cả 6 loại sữa trên đều được gọi là sữa mát vì có thành phần dinh dưỡng gần giống nhất với sữa mẹ, nên bé rất dễ uống và cộng thêm việc tăng cường các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột của bé, đảm bảo quá trình hập thụ và tiêu hóa tốt nhất ở bé.

Song có sữa Morinaga về ưu điểm này có phần nhỉnh hơn và là sản phẩm thích hợp nhất dành cho các bé nào bị táo bón.

3. Về tăng chiều cao và cân nặng cho bé
Cả 6 loại sữa đều là sữa giúp bé tăng cường cả về chiều cao và cân nặng.
Song trong đó có Meiji là sữa đảm bảo cho bé tăng trưởng đồng đều nhất về chiều cao và cân nặng. Và sữa Glico đậm đặc nhất và nhiều dưỡng chất nhất nên giúp bé hấp thu tốt và dễ tăng cân nhanh hơn. Tuy nhiên thì do dưỡng chất nhiều hơn nên có khoảng 5% trẻ em không hấp thu hết dinh dưỡng dẫn tới có hiện tượng táo bón
Sữa Morinaga có hàm lượng canxi nhỉnh hơn nên giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn. Đây là loại sữa được khuyên dùng cho bé mà có bố hoặc mẹ thấp để cải thiện chiểu cao

4. Về độ đặc
Trong 6 loại sữa Nhật thì có Glico (Icreo) là sữa có độ đặc nhất do hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Nên bé tăng cân nhanh nhất
Sữa Meiji dạng thanh được nhiều mẹ lựa chọn cho bé


5. Cung cấp DHA và ARA
Cả 6 loại sữa đều cung cấp DHA cho bé. Nhưng sữa Meiji và Morinaga ngoài DHA ra còn bổ sung thêm ARA. Có sữa Bean Stalk bổ sung DHA cao.

6. Về giá cả
Các hãng sữa Nhật Meiji, Morinaga, Wakodo, Glico, Snow, Bean Stalk đều mắc hơn so với các loại sữa nội nhưng trong các loại sữa cao cấp của Nhật ấy thì có Wakodo có giá cả rẻ hơn và phù hợp với mức thu nhập bình quân của người dân Việt Nam hơn.

7. Về dạng sữa
Cả 6 loại sữa đều có dạng bột như những loại sữa thông thường khác cho bé. Nhưng có Meiji còn có thêm dạng thanh - là sự lựa chọn của nhiều mẹ khi dùng cho bé vì mẹ dễ xác định được lượng sữa cần pha cho bé nhất, dễ mang theo bên người nhất khi cho bé đi ra ngoài.
Bên cạnh đó thì có sữa Glico (Icreo), Wakodo và Bean Stalk có dạng túi nhỏ cũng thuận tiện mang theo cùng bé ra ngoài

8. Đat tiêu chuẩn quốc tế
6 loại sữa trên đều đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế vì nguyên liệu sản xuất an toàn, quá trình sản xuất đảm bảo và được quản lý chặt chẽ nên đảm bảo hợp vệ sinh và an toàn thực phẩm.

9. Mức độ phổ biến
Trong 6 loại sữa có 4 loại được các mẹ Việt hay dùng hơn cả là Meiji, Morinaga, Wakodo, và sữa Icreo Glico. Còn 2 loại: Snow và Bean Stalk được ít mẹ Việt biết tới và không được dùng phổ biền ở Việt Nam.

6 comments:

  1. mình thấy nhìu mẹ cho con dùng meijj và icreo. nhưng k biets cài nào tốt hơn nhỉ?

    ReplyDelete
  2. Mình thì chuộng Morinaga cho bé hơn

    ReplyDelete
  3. mình thấy sư dụng sữa meij nhật vẫn là tốt nhất

    ReplyDelete
  4. Minh dag cho con uong meiji 1 hop 8ookg, xog lai doi sang morinaga, k biet 2 loai nay kai nao tot???? Mng

    ReplyDelete
  5. Minh cho con nha mibh uong 1 hoo 800kg meiji, xog lai doi sag morinaga, k biet loai nao tot mng oi???

    ReplyDelete
  6. sữa meiji nghe nói tanh lắm đúng k ạ

    ReplyDelete