Friday, February 24, 2017

Mua sữa Meiji ở đâu tại Nhật Bản?

Các bạn ơi, mình chuẩn bị sang Nhật công tác, dự kiến là ở gần ga Shinjuku, Tokyo. Tiện sang đó thì mình muốn mua sữa Meiji về cho cháu mình. Mình không biết tiếng Nhật, có ai biết địa chỉ nào gần gần khu mình ở mà có bán sữa Meiji không thì chỉ giúp mình với. Mình cảm ơn trước nha.

Mua sữa Meiji ở đâu tại Nhật Bản?


Trả lời:
Bạn ơi, mình vừa hỏi thăm mấy người bạn mình đang ở bên Nhật thì bạn mình bảo là sữa Meiji bán phổ biến tại Tokyo là trong những nơi bán đồ cho trẻ em ấy, mấy nơi đó bên Nhật gọi là babiesrus, ToysRus  và akachanhonpo. Bạn cứ sang đó xem là có cái cửa hàng nào như vậy không thì vào đó mua là sẽ có vì đây giống như những siêu thị mẹ và bé ở bên Việt Nam mình ấy. Bạn mình bảo là gần ga shinjuku có 1 cái babiesrus, cụ thể là: Cách ga Shinjuku khoảng 20p đi tàu bạn nhé. Bạn có thể nhờ google map để biết đường tới đó: http://maps.google.com/maps?q=35.72…e%20City)&hl=en
------------

Chị mình nói là ở ga Takadanobaba trên Shinjuku 2 ga có một siêu thị bán đồ trẻ con, có bán các loại sữa như là sữa Meiji, sữa Glico, sữa Morinaga, Wakodo, Bean Stalk,.... Địa chỉ thì chị ấy nhớ không rõ lắm, nhưng nó ở ngay cạnh ga thôi.
-------

Tìm địa chỉ mua sữa Meiji ở Nhật Bản


Mình cũng từng sang Nhật rồi, công nhận không biết tiếng Nhật cũng có nhiều cái bất tiện thật.  Nhưng bạn có thể sử dụng công nghệ để tìm thông tin cũng được.  Chẳng hạn như là bạn có hình sữa Meiji nhé, bạn chỉ vào hình đó hỏi bằng tiếng Anh là chỉ giúp địa chỉ để mua nó. Hoặc là trên điện thoại của bạn, bạn gõ “địa chỉ mua sữa Meiji” rồi dịch sang tiếng Nhật, sau đó bạn đưa đoạn dịch đó cho 1 người Nhật và nhờ người ta chỉ hộ,… đảm bảo là người Nhật người ta chỉ nhiệt tình luôn. Trước mình cũng hay áp dụng những cách này lắm bạn à.


0 comments:

Post a Comment