Monday, February 27, 2017

Sữa Morinaga và sữa Meiji Nhật – sữa nào giàu dinh dưỡng hơn?

Nhờ các mẹ tư vấn giúp em. Em đang băn khoăn giữa sữa Morinaga và sữa Meiji Nhật, chưa biết nên chọn loại nào cho con. Không biết là trong 2 loại này thì loại nào giàu dinh dưỡng hơn, loại nào tốt hơn các mẹ nhỉ?

--Ngan Nguyen--

Trả lời:
Dưới đây là câu trả lời của chị Ngoc Anh Dang nhận được rất nhiều lượt like, bình luận đồng tình của các mẹ khác. Xin được trích nguyên văn như sau:

Chị dùng sữa Meiji hay sữa Morinaga Nhật đều được chị nhé. Chất lượng tương đương nhau, dinh dưỡng cũng tương đương nhau luôn ấy. Nó chỉ khác một vài dưỡng chất hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch thôi. Dưới đây là so sánh sữa Meiji và sữa Morinaga của Nhật cho chị tham khảo nhé:
Sữa Morinaga và sữa Meiji Nhật – sữa nào giàu dinh dưỡng hơn?

  • Sữa Morinaga Nhật là hãng sữa bột đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và đữa vào thành phần sữa 1 loại dưỡng chất có tên là Lactoferrin - là 1 loại Protein có rất nhiều trong sữa mẹ (đặc biệt là sữa non) nó có tác dụng tăng cường khả năng hấp thu sắt, điều hòa miễn nhiễm, tăng sức đề kháng cho bé. Ngoài ra công thức sữa thì chứa Nucleotides rất quan trọng cho quá tình tăng trưởng và phát triển của trẻ. 2 loại đường mát là Lactulose và Raffinose thì làm tăng lượng lợi khuẩn đường ruột để tối ưu hóa cho quá trình hấp thu dinh dưỡng và đào thải dưỡng chất dư thừa nên không gây táo bón cho bé.
  • Sữa Meiji thì chứa FOS - chất xơ hiện diện trong sữa mẹ, Nucleotide cũng là thành phần có trong sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé.
Ưu điểm nổi bật của sữa Meiji Nhật

Nếu nói về đánh giá thì sữa Morinaga có phần mát hơn so với Meiji, và hàm lượng canxi cũng cao hơn. Giá thành sữa Morinaga cũng có phần cao hơn Meiji. Ngược lại thì sữa Meiji Nhật giá rẻ lại giúp bé phát triển đồng đều nhất về chiều cao và cân nặng.

Nói chung thì 2 loại sữa này đều là những dòng sữa nổi tiếng của Nhật, sữa mát, chất lượng tốt, giúp bé phát triển toàn diện về mọi mặt thế nên chị dùng sữa nào cho bé cũng đều tốt hết. Bé nhà em đều hợp 2 loại sữa này vì sữa có vị nhạt, mát, thơm ngon, rất dễ uống.

0 comments:

Post a Comment