Thursday, December 1, 2016

LỢI - HẠI khi dùng sữa Meiji thanh số 9 Growing Up Formula cho bé 1-3 tuổi

Sữa Meiji thanh số 9 Growing Up Formula hiện đang là dòng sữa được nhiều người quan tâm và cũng có nhiều câu hỏi thắc mắc nhất. Trước đây tại thị trường Việt Nam, các mẹ Việt chỉ biết tới sữa Meiji 9 Step 1-3 dạng thanh nội địa Nhật nhưng hiện nay sữa Meiji thanh Growing Up Formula đã có mặt Việt Nam - là dòng sữa được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong giai đoạn 1-3 tuổi.
Vậy LỢI - HẠI khi dùng sữa Meiji thanh số 9 Growing Up Formula cho bé 1-3 tuổi là gì?
1/ Mặt lợi
- Sữa Meiji thanh nội địa tốt như thế nào thì Meiiji thanh Growing Up Formula nhập khẩu tốt như thế ấy và thậm chí là còn tốt hơn. Vì sao lại vậy? Hầu hết các thành phần dinh dưỡng và hàm lượng trong sữa Meiji nội địa đều được giữ nguyên ở trong sữa nhập khẩu. Và do nhu cầu dinh dưỡng của 2 nước khác nhau nên sữa nội địa chỉ phù hợp với tiêu chuẩn dinh dưỡng cho các em bé Nhật, chứ chưa thực sự phù hợp với các em bé Việt. Cụ thể là khi so sánh thì hàm lượng dinh dưỡng của biotin, chokine, mangan, iod trong sữa nội địa chưa đáp ứng đúng tiêu chuẩn dinh dưỡng của Việt Nam. Trong sữa Meiji thanh số 9 Growing Up Formula nhập khẩu có bổ sung thêm hàm lượng để đáp ứng đầy đủ và tốt nhất nhu cầu của trẻ em Việt.

sữa Meiji thanh số 9 Growing Up Formula cho bé 1-3 tuổi
sữa Meiji thanh số 9 Growing Up Formula cho bé 1-3 tuổi
- Cũng giống như sữa Meiji nội địa Nhật, sữa Meiji thanh số 9 Growing Up Formula cũng là dòng sữa mát, chống táo bón tốt, giúp trẻ phát triển toàn diện (cân nặng + chiều cao đạt chuẩn, chống béo phì, phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch), vị sữa nhạt, mát như sữa mẹ, công thức sữa tương đương như sữa mẹ hoàn toàn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ.
- Khi dùng sữa Meiji thanh số 9 nhập khẩu này, bạn sẽ yên tâm về chất lượng sả n phẩm hơn vì được Meiji cùng với nhà phân phối độc quyền (Công Ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội) đứng ra chịu mọi trách nhiệm chất lượng, giải đáp tất cả các thắc mắc và khiếu nại của người tiêu dùng.
- Giá thành sữa bình ổn hơn so với sữa nội địa xách tay về Việt Nam.
- Dạng thanh dễ dàng sử dụng, dễ pha, dễ bảo quản, dễ đong sữa hơn rất nhiều so với dạng bột: Nếu sữa Meiji số 9 dạng bột mỗi lần đong sữa cho bé phải mở hộp, đong gạt ngang thìa sữa rồi lại đậy vào thì nay với dạng thanh (mỗi thanh chia làm 5 viên nhỏ), bạn chỉ cần xé mép túi ra, đổ ra số viên sữa cần pha, rồi cứ theo công thức pha chuẩn: 1 viên pha thành 40ml sữa sẽ thuận tiện hơn rất nhiều cho các mẹ khi pha sữa, bảo quản sữa. Dạng thanh nhỏ, gọn tiện lợi khi đi xa mang theo bên người, không cồng kềnh, lích kích như dạng bột.
Thành phần sữa Meiji thanh số 9 Growing Up Formula cho bé 1-3 tuổi
- Có thể sử dụng sữa để chế biến, tạo thành món ăn dặm hàng ngày cho bé như cháo bột sữa, bơ sữa, làm sữa chua, caramel,..
- Sữa dễ pha, tan nhanh.
2/ Mặt hại
- Giá thành sữa vẫn tương đối cao so với các dòng sữa nội của Việt Nam
- Không có loại sữa nào có thể sánh được bằng sữa mẹ.
- Viên sữa dễ bị vỡ nếu như làm rơi hoặc tác động mạnh vào hộp sữa, gói sữa.
>> Tham khảo thêm: Ra mắt các sản phẩm sữa Meiji nhập khẩu chính hãng cung cấp cho thị trường Việt Nam

0 comments:

Post a Comment