Sunday, August 21, 2016

Lợi thế riêng của sữa Glico, Morinaga, Meiji và Wakodo

Không thể phủ nhận rằng 4 loại sữa Morinaga, Meiji, Wakodo, sữa Glico của Nhật luôn chiếm được cảm tình cũng như là sự tin dùng của các mẹ Việt và sự yêu thích của các bé khi sử dụng. Cũng không có gì là khó hiểu bởi đây là những loại sữa có chất lượng Nhật Bản mà từ xưa tới nay những sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật luôn có chất lượng vượt trội được cả thế giới ưa chuộng. 

Sữa Glico số 0 và số 9 cho trẻ
Sữa Glico số 0 và số 9 cho trẻ
Không chỉ mát, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho sự phát triển tự nhiên mà công thức sữa của 4 loại sữa này tương đương như sữa mẹ, mùi vị cũng rất nhẹ nhàng và tự nhiên, nhạt mát gần giống nhất với hương vị sữa mẹ và đặc điểm chung của các bé khi dùng sữa Nhật là không tăng cân nhanh nhưng cân nặng đạt chuẩn nhưng mỗi loại sữa lại có những lợi thế riêng đó là:
  • Sữa Glico Nhật (còn có tên gọi khác là sữa Icreo) là loại sữa giàu dinh dưỡng nhất trong 4 loại sữa này nên được khuyên là nên ưu tiên sử dụng cho các bé còi để hỗ trợ tăng cân tốt hơn.
  • Sữa Morinaga Nhật lại có ưu điểm là cực mát, được đánh giá là mát nhất trong các loại sữa Nhật nên được ưu tiên lựa chọn cho những hay bị táo, có cơ địa nóng.
  • Sữa Meiji của Nhật thì lại là loại sữa có giá tiền trung bình nhất trong 4 loại sữa này, ưu điểm chính là giúp bé phát triển đồng đều nhất về cả chiều cao và cân nặng.
  • Còn riêng dòng sữa Wakodo giá rẻ nhất trong 4 loại sữa, ít dưỡng chất nhất phù hợp với túi tiền của mẹ nhất, là sự lựa chọn phù hợp với các mẹ có kinh tế eo hẹp nhưng vẫn muỗn sử dụng sữa Nhật cho con.
Sữa Meiji số 0 và số 9 cho trẻ
Sữa Meiji số 0 và số 9 cho trẻ

Xét về giá thành từ cao xuống thấp của 4 loại sữa này thì sẽ là sữa Glico, sữa Morinaga, sữa Meiji, sữa Wakodo. Sữa Meiji và sữa Glico có dạng thanh/túi nhỏ thuận tiện khi pha, đong sữa, thích hợp với các bé  mới tập làm quen với sữa và bú ít. Tùy vào từng nhu cầu của con cũng như túi tiền của mình để các mẹ lựa chọn loại sữa phù hợp nhất cho con nhé!

2 comments:

  1. bé nhà mình đang dùng sữa Wakodo mình thấy sữa thơm, mát cũng rất dễ uống

    ReplyDelete