Sunday, August 28, 2016

Có sữa Meiji cho bé 3 tuổi trở lên không?

Như các mẹ đã biết thì ở Việt Nam chỉ thấy có sữa Meiji Nhật số 0 dành cho bé từ 0 tới 1 tuổi và Meiji số 9 dành cho bé từ 1 tới 3 tuổi. Vậy meiji có sữa cho bé 3 tuổi không?

Ở Nhật thì các mẹ chỉ dùng sữa bột cho con tối đa đến khi 3 tuổi thôi nên Nhật không sản xuất các dòng sữa bột cho bé 3 tuổi trở lên. Và lúc này các mẹ Nhật sẽ dùng sữa tươi cho con. Tuy nhiên tin mừng cho các mẹ đó là: Nếu mẹ yêu thích thương hiệu Meiji, thì hãy tiếp tục sử dụng sữa Meiji Gold số 4 hộp 900g được sản xuất tại Australia. Sữa Meiji Gold số 4 hộp 900g dành cho các bé từ 3-7 tuổi, cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cho bé yêu phát triển toàn diện nhất như: cung cáp canxi và vitamin D giúp chắc xương và phát triển chiều cao, bổ sung DHA, giúp phát triển trí não của bé hay bổ sung thêm sắt, kali,… giúp phòng ngừa thiếu máu ở bé,… ngoài ra còn có thêm các chất xơ cùng cùng cung cấp các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp duy trì và phát triển hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tối đa cho quá tình hấp thu các chất dinh dưỡng của sữa và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Nếu không thì các mẹ có thể chọn cho con một loại sữa khác bởi có rất nhiều hãng sữa có tên tuổi và thương hiệu, chất lượng tốt được sản xuất dành cho bé từ 3 tuổi trở lên, sữa nội và sữa ngoại đều có: như các hãng sữa Vinamilk, Nutrifood, Abbot, Enfa, Nan,… Lúc này mẹ các mẹ có thể thử đổi sữa khác cho con xem để con không bị ngán hay bị ngấy khi dùng sữa Meiji cho bé suốt. Một lưu ý nữa với các mẹ đó là không phải chỉ có sữa mới cung cấp canxi cho bé, ngoài sữa ra còn có rất nhiều những loại thực phẩm, rau xanh cung cấp đầy đủ khoáng chất, vitamin cho bé phát triển toàn diện vì thế mẹ đừng quên chú trọng đến những thực phẩm này để con phát triển tốt hơn nhé.

1 comment: