Wednesday, October 14, 2015

Sữa Meiji Nhật có phải là sự lựa chọn tốt cho con?

Hỏi:
Bé nhà tôi 4 tháng tuổi. Hiện tại tôi không đủ sữa cho bé bú nên phải lựa chọn pháp dùng thêm sữa ngoài cho bé. Sữa Meiji Nhật có chứa những thành phần tương đồng như sữa mẹ. Tôi có ý định chọn Meiji cho con. Xin hỏi đó có phải là một sự lựa chọn tốt không?

(Nguyễn Thanh Loan - Hà Đông - Hà Nội)
Trả lời:

Sữa Meiji Nhật hiện tại có 2 loại sữa được dùng cho bé 0-3 tuổi cụ thể như sau:
  • Sữa Meiji số 0 cho bé 0-1 tuổi, có hộp 800g, dạng thanhcó loại 24 thanh và 48 thanh (27g/thanh)
  • Sữa Meiji số 9 cho bé 1-3 tuổi, có hộp 820g, dạng thanh có loại 24 thanh và 48 thanh (28g/thanh)
Bé nhà chị 4 tháng tuổi, chị hãy chọn sữa Meiji số 0 cho bé. Meiji là thương hiệu sữa nổi tiếng lâu năm của Nhật, cung cấp cho bé hệ dưỡng chất tối ưu cho bé sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.Sữa Meiji Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ vì:
  1. Sữa Meiji Nhật là sản phẩm uy tín, đạt chất lượng cao
    Là thương hiệu nổi tiếng và lâu năm của Nhật, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, với quy trình sản xuất được quản lý nghiêm ngặt, nguyên liệu sản xuất 100% an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa Meiji Nhật là dòng sữa bột cho bé luôn đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo những tiêu chuẩn quốc tế đã đề ra
  2. Sữa Meiji Nhật có vị sữa giống như sữa mẹ
    Sữa Meiji có vị sữa tương đương như sữa mẹ, nên bé dễ dàng làm quen với sữa nhất và dễ dàng tiếp nhận sữa mà vẫn không quên ti mẹ. Vì vậy, sự lo lắng khi bé bú sữa bình sẽ bỏ ti mẹ không còn làm mẹ phải bận tâm nữa. 
  3. Sữa Meiji Nhật cung cấp cho bé hệ dưỡng chất tối ưu
    Một đặc điểm nổi bật nữa khiến sữa Meiji được các mẹ Việt ưa chuộng cho bé nàh mình đó chính là sữa cho bé sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, đặc biệt sữa cho bé có cân nặng hợp lí cùng chiều cao lí tưởng, bé không bị béo phì hay tăng cân đột ngột như những loại sữa bột Châu Âu.
    Sữa Meiji là kết quả trong suốt hơn 30 năm nghiên cứu về "dinh dưỡng của trẻ nhỏ" và "dinh dưỡng sữa mẹ" nên Meiji bổ sung hợp lí và cân bằng các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như DHA giúp bé phát triển trí não, canxi, sắt, magie, các loại vitamin,... giúp cơ thể bé phát triển khỏe mạnh, bổ sung các lợi khuẩn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, bổ sung FOS, các Nucleotides có trong sữa mẹ giúp tăng cường thêm khả năng miễn dịch cho bé
  4. Sữa Meiji Nhật mát, phòng ngừa táo bón hiệu quả cho bé
    Bổ sung các lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa Meiji Nhật giúp bé đi phân tốt, hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non nớt của bé, giúp bé đi phân mềm, đi phân tốt, phòng chông táo bón tốt cho trẻ

    Sữa Meiji Nhật số 9 cho bé 1-3 tuổi
  5. Sữa Meiji Nhật sử dụng nhanh và tiện
    Sữa Meiji Nhật dạng bột có 1 thìa đong sữa đi kèm trong mỗi hộp, thuận tiện cho mẹ khi đong sữa để pha. Sữa Meiji Nhật dạng thanh là dạng sữa được cô đặc lại thành từng thanh nhỏ, rồi chia thành từng viên nhỏ, mỗi viên pha với 40ml nước cho mẹ pha sữa nhanh và thuận tiện hơn. Đặc biệt sữa Meiji dạng thanh nhỏ gọn - là lựa chọn hoàn hảo nhất nếu như sau này bạn cho bé đi nhà trẻ có thể mag theo để gửi cô giáo pha cho bé hay bạn cho bé đi du lịch hay về quê thì tiện cầm theo một cách dễ dàng để pha cho bé hơn.
Đó là những lí do giải thích cho việc vì sao sữa Meiji Nhật lại rất được ưa chuộng tại Việt Nam, luôn có doanh số bán hàng cao và là sự lựa chọn tốt, hoàn hảo cho trẻ em Việt Nam.
Tham khảo: Sai lầm nào mẹ hay mắc phải khi pha sữa Meiji Nhật cho bé?

6 comments:

  1. Mình cũng đang rất quan tâm tới vấn đề này, vì sắp quay lại đi làm rồi. Cảm ơn những chia sẻ hữu ích của bạn

    ReplyDelete
  2. Mình thì tuyệt đối tin dùng sữa Nhật cho con. hiện bé nhà mình đang uống sữa Morinaga Nhật

    ReplyDelete
  3. Nếu xếp dòng sữa nhật Mình vẫn ưu tiên Icreo

    ReplyDelete
  4. dùng sữa nhật là tốt nhất rồi. nhà mình cũng đang dùng

    ReplyDelete
  5. mình thấy thì sữa Nhật đều rất oki, tùy vào giá tiền cm có thể chọn hàng nhập hay hàng xách cũng như thương hiệu, mình cho con dùng qua meiji, glico và morinaga rồi, rất ổn

    ReplyDelete
  6. mình thấy dùng sữa meij là tốt nhất

    ReplyDelete