Thursday, July 23, 2015

Sữa Meiji Nhật Bản có tăng chiều cao không?

Sữa Meiji Nhật Bản giúp tăng chiều cao cho bé
Câu hỏi của chị Vũ Hoài Anh (Hai Bà Trưng - Hà Nội) trên diễn đàn mẹ và bé như sau:
"Bé nhà mình 5 tháng tuổi, theo bảng chiều cao đánh giá và cân nặng của bộ y tế thì cân nặng của bé cũng tạm ổn nhưng chiều cao của bé thấp hơn so với chiều cao trung bình của các bé cùng độ tuổi. Mình muốn dùng thêm 1 loại sữa bột cho bé 5 tháng tuổi để giúp bé cao hơn. 
Có lẽ do mình không nhiều sữa nên vì thế không đủ cung cấp dinh dưỡng cho bé. Nghe các chị cùng cơ quan kháo nhau rằng các bé nhà chị  ấy uống sữa Meiji thấy có cân nặng và chiều cao ổn định, hợp lý. Mình muốn hỏi các mẹ thông thái là sữa Meiji Nhật Bản có giúp bé tăng chiều cao không?"

Sữa Meiji Nhật được các mẹ trên thế giới tin dùng


Trả lời:
Chào Mẹ Hoài Anh!
Trước tiên mình muốn tư vấn cho mẹ là, bé nhà mẹ Hoài Anh 5 tháng tuổi thì thích hợp với sữa Meiji số 0. Đây là loại sữa dành cho bé từ 0 tới 12 tháng tuổi. Hiện tại sữa Meiji số 0 có 2 dạng sữa:

  1. Dạng bột: giống như những loại sữa bột cho bé thông thường khác, đóng trong hộp sắt và có muỗng gạt sữa trong đó để mẹ đong sữa cho bé khi pha.
  2. Dạng thanh: Mỗi gói nhỏ là 1 thanh (~28g), mỗi 1 thanh có 5 viên, mỗi viên pha với chuẩn xác 40ml nước (dùng nước đun sôi và để nguội xuống còn 70 độ)
Trong 2 dạng sữa ấy, có sữa Meiji dạng thanh được nhiều mẹ sử dụng hơn cả vì độ tiện lợi: giúp đong được chuẩn xác nhất lượng sữa cần pha cho bé. Như thế sẽ đảm bảo cho bé tốt hơn. Vì nếu mẹ pha loãng lại không đảm bảo dinh dưỡng cho bé, còn pha đặc lại hại tới thận của bé. Không chỉ thế sữa Meiji dạng thanh còn tiện lợi hơn cho mẹ trong việc mang theo ra ngoài để pha cho bé. Nếu như dùng sữa bột, mẹ sẽ rất cồng kềnh khi mang theo đấy.
Nếu như mẹ hay có việc cho bé ra ngoài thì hãy mua sữa Meiji số 0 dạng thanh cho bé nhé!
Sữa Meiji Nhật Bản số 0 dạng thanh được các mẹ thích dùng hơn so với dạng bột


Để trả lời cho câu hỏi: "Sữa Meiji Nhật Bản có  giúp bé tăng chiều cao không?", chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về nguồn dinh dưỡng mà sữa Meiji mang lại cho bé nhé!
  • Sữa Meiji cung cấp vitamin C giúp quá trình hấp thu sắt nhanh hơnn
  • Sữa Meiji được nghiên cứu để bổ sung cân bằng các loại viatmin và protein, dưỡng chất cần thiết và cân bằng cho cơ thể nên luôn đảm bảo cho bé có một hệ dưỡng chất cần thiết nhất, đảm bảo nhất và đầy đủ nhất, giúp bé phát triển cơ thể vững chắc.
  • Sữa Meiji nhập khẩu Nhật Bản tăng cường taurin giúp cơ thể phát triển săn chắc, khỏe mạnh và đồng đều nhất
  • Sữa Meiji chứa nhiều Nucleotides có trong sữa mẹ cùng với Fructooligosaccharides (FOS) là những chất sơ tự nhiên, giúp gia tăng các vi khuẩn có lợi cho đường ruột từ đó tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé
  • Không chỉ thế, sữa Meiji còn cung cấp DHA, omega-3 và omega-6,... giúp phát triển trí não và tăng cường thị lực cho bé.
  • Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji gần giống với sữa mẹ nhất, nên mẹ tuyệt đối an tâm, bé sẽ không cảm thấy lạ miệng khi đang uống sữa mẹ mà uống thêm sữa ngoài, giúp bé dễ uống, hấp thu tốt, tiêu hóa tốt nên bé tăng cân và tăng chiều cao, phát triển toàn diện nhất về tểh chất và trí tuệ.
Mẹ nào đã từng dùng sữa Meiji của Nhật cho bé yêu của mình đều gật đầu công nhận rằng: "Sữa Meiji rất dễ uống, vị mát, không nóng, giúp bé có cân nặng hợp lý và có chiều cao lí tưởng, cho bé sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ"
Tới đây thì mẹ Hoài Anh đã có câu trả lời cho mình rồi phải không?





4 comments:

  1. Sữa Meiji thiên về phát triển chiều cao mà

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuẩn ra phải là sữa Meiji thiên về phát triển toàn diện, nhưng cũng giúp bé phát triển chiều cao tốt mẹ nó à

      Delete
    2. sao bé nhà mình chẳng thấy phát triển gì cả

      Delete
  2. thế sữa này có tăng kg k shop? bé nhà mình còi lắm, 1t rùi mà có 9kg thui ah

    ReplyDelete