Saturday, July 11, 2015

Sữa Meiji cho bà bầu loại nào tốt nhất?

Tin vui cho các mẹ. Ngoài sản phẩm sữa bột cho bé, sữa Meiji đã có sản phẩm dành cho bà bầu. Đó chính là sữa Meiji cho bà bầu Merry Mama 350g vị vani thơm ngon, hấp dẫn dùng cho bà bầu và các bà mẹ đang cho con bú.

Sữa Meiji cho bà bầu Merry Mama hương vani 350g hấp dẫn

Thông số sản phẩm:
  • Sữa Meiji cho bà bầu có vị vani thơm mát, ngọt mát và rất dễ uống
  • Khối lượng 350g
  • Nguồn gốc: Nhật Bản
  • Giá bình quân là: 160 000vnđ
Thông tin về thành phần dinh dưỡng của sữa
Sữa Meiji cho bà bầu Merry 350g hương vani rất giàu dinh dưỡng, đảm bảo cho cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, cụ thể là:

Hãy sử dụng sản phẩm để cho bé yêu sự phát triển tốt nhất các mẹ nhé!


7 comments:

  1. lúc mình bầu cũng dùng sữa này rùi, con sinh ra đc 3.8kg nhá, hjhj. mình chỉ tăng có gần 10kg thoai

    ReplyDelete
  2. mình cũng đang dùng sữa này nè, mình đang bầu 6 tháng, sữa dễ uống lắm các mẹ àh, chất lượng cũng khá ok

    ReplyDelete
  3. mình cũng đang dùng suawxnayf thấy cũng khá ok

    ReplyDelete
  4. cho mình hỏi mình uống sữa bầu hay bị tiêu chảy không biết mình uống loại này có được không nhỉ

    ReplyDelete
  5. cho mình hỏi mình uống sữa bầu hay bị tiêu chảy không biết mình uống loại này có được không nhỉ

    ReplyDelete
  6. Thấy sữa Morinaga bà bầu cũng được ưa chuộng lắm các mẹ à

    ReplyDelete
  7. morinaga vị trà sữa có vẻ dễ uống nhất

    ReplyDelete