Thursday, March 17, 2016

Vì sao sữa Morinaga được đánh giá cao hơn sữa Meiji và sữa Wakodo?

Sữa Morinaga – sữa Meiji – sữa Wakodo – 3 dòng sữa Nhật mang tới cho trẻ nguồn dinh dưỡng tối ưu để trẻ phát triển cân đối và toàn diện về thể chất và trí tuệ, đù dễ uống, dễ hấp thu, vị nhạt mát như sữa mẹ nhưng sữa Morinaga được đánh giá cao hơn so với sữa Meiji và sữa Wakodo vì những lí do sau:
Vì sao sữa Morinaga được đánh giá cao hơn sữa Meiji và sữa Wakodo?

Lý do 1: Sữa Morinaga là dòng sữa mát nhất trong các loại sữa Nhật
Nên sữa Morinaga sẽ mát hơn so với sữa Meiji và sữa Wakodo, đó là vì Morinaga là hãng sữa bột đầu tiên có bổ sung Lactoferrin vào trong công thức sữa. Ngoài tác dụng chính là tăng sức đề kháng và củng cố hệ miễn dịch cho bé ra thì Lactoferin cũng góp một phần không hề nhỏ vào việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Nhưng chủ yếu với 2 loại đường mát bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, mới giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quả, giúp hấp thu dinh dưỡng tốt, đào thải nhanh những chất dư thừa ra ngoài, đảm bảo không gây nóng hay táo bón cho trẻ khi sử dụng.
Lý do 2: Sữa Morinaga giàu dinh dưỡng hơn so với sữa Meiji và sữa Wakodo
Chính vì lí do này nên giá sữa Morinaga bao giờ cũng cao hơn so với sữa Meiji và sữa Wakodo. Đây cũng là loại sữa được ưu tiên lựa chọn hơn khi muốn cải thiện chiều cao tốt hơn cho bé vì hàm lượng canxi trong sữa Morinaga cao hơn
Vì sao sữa Morinaga được đánh giá cao hơn sữa Meiji và sữa Wakodo?
Sữa Morinaga số 9 của Nhật
Lý do 3: Sữa Morinaga là loại sữa bột đầu tiên bổ sung Lactoferrin vào công thức sữa

Đây chính là đặc điểm nổi trội gắn liền với thương hiệu sữa Morinaga, giúp tăng cường sức đề kháng cho bé ngay cả khi thời tiết chuyển mùa, giúp bé nâng cao sức khỏe
Tuy nhiên thì sữa Meiji có ưu điểm là loại sữa giúp bé phát triển đồng đều nhất vè thể chất, còn sữa Wakodo là loại sữa Nhật chất lượng tốt và có giá thành rẻ nhất trong các loại sữa Nhật. Nhưng sữa Meiji với giá cả ở mức chung nên luôn có doanh số cao được các mẹ dùng phổ biến hơn cả.

5 comments:

  1. Vì chất lượng sữa Morinaga tốt hơn so với 2 loại sữa Meiji và Wakodo nhé

    ReplyDelete
  2. bé nahf mình cũng đang dùng sữa morinaga, sữa mát vs con cũng tăng chiều cao tốt nữa

    ReplyDelete
  3. mình thích dùng sữa meij nhất chắc tại do bé nhà mình hợp sữa

    ReplyDelete