Thursday, February 4, 2016

Trẻ sơ sinh nên dùng sữa Meiji số 0 hay sữa Icreo số 0?

Hỏi: Bé nhà tôi 2 tháng tuổi, hiện tôi không đủ sữa cho bé bú nên cần phải cho con bú thêm sữa ngoài. Tôi đang băn khoăn không biết nên dùng sữa Meiji số 0 hay sữa Icreo số 0 cho bé. Các chuyên gia dinh dưỡng hãy cho tôi lời khuyên với! Tôi xin cảm ơn!
Trả lời:
Sữa Meiji số 0 và sữa Icreo số 0 đều dành cho bé từ 0 tới 12 tháng tuổi, đều là 2 loại sữa chất lượng cao của Nhật, đều được các mẹ ưa chuộng và tin dùng cho trẻ hiện nay. Vì vậy bạn chọn sữa nào cho bé cũng tốt vì:
Trẻ sơ sinh nên dùng sữa Meiji số 0 hay sữa Icreo số 0?
Sữa Meiji số 0 dạng bột 800g

  •  Cả 2 đều là những dòng sữa mát, giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt, phòng chống táo bón hiệu qủa cho bé
  • Cả 2 đều có vị nhàn nhạt, tự nhiên tương đương như vị sữa mẹ, giúp trẻ làm quen sữa tốt
  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ
  • Sua nhat meiji và sữa Icreo đều có công thức sữa cân bằng, không làm trẻ bị béo phì, trẻ có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn
  • Tăng sức đề kháng cho trẻ
Trẻ sơ sinh nên dùng sữa Meiji số 0 hay sữa Icreo số 0?
Sữa Glico số 0 dạng bột, dạng thanh 
Tuy nhiên thì mỗi loại sữa lại có những lợi thế riêng như:
  • Sữa Icreo số 0 được đánh giá là dòng sữa đắt nhất và nhiều dưỡng chất nhất trong các loại sữa Nhật cho bé. Đây là loại sữa được khuyên ưu tiên lựa chọn khi muốn con tăng cân tốt hơn. Với ưu điểm bổ sung DHA gián tiếp (tức là từ thành phần dầu tía tô trong sữa sẽ tổng hợp lên DHA cần thiết cho cơ thể) giúp dòng sữa này giữ được hương vị tự nhiên và màu sữa giống như sữa mẹ nhất
  • Sữa Meiji số 0 giá rẻ hơn so với sữa Icreo số 0 vì dưỡng chất trong sữa Meiji ít hơn so với sua nhat icreo. Tuy nhiên đây lại là dòng sữa có độ cân bằng dưỡng chất tốt nhất, giúp trẻ phát triển đồng đều nhất về chiều cao và cân nặng. Sữa Meiji số 0 thì bổ sung DHA trực tiếp vào công thức sữa.

4 comments: